Home | Music | Games | Videos | Artworks | Chat | Downloads | Forum | Support

Google

Rivermaya - Himala


Instruction:
Flash Audio File will load in a moment. If you have problems regarding the song, please visit Support.


Himala
Rivermaya

Pangarap ko'y
Makita kang
Naglalaro sa buwan

Inalay mo
Sa akin ang
Gabing walang hangganan

Hindi mahanap
Sa lupa ang pag-asa
Nakikiusap na lang

Himala,
Kasalanan bang
Humingi ako sa langit ng
Isang himala?
Kasalanan bang
Humingi ako sa langit ng
Isang himala?

Pangarap ko'y
Makita ang
Liwanag ng umaga

Naglalambing
Sa iyong mga mata

Di mahagilap sa lupa
ang pag-asa
Nakikiusap sa buwan

Himala,
Kasalanan bang
Humingi ako sa langit ng
Isang himala?
Kasalanan bang
Humingi ako sa langit ng
Isang himala?

Himala,
Kasalanan bang
Humingi ako sa langit ng
Isang himala?
Kasalanan bang
Humingi ako sa langit ng
Isang himala...
Ahhh.. ah ha..
Ahhh...
Humingi ako sa langit ng
Isang himala

---------------------

To link the Flash Music to your website, friendster or myspace accounts, or weblogs, highlight everything inside the text box, copy it, then paste it into your desired page. Please click here to learn how to do it.






Related Search: MP3, Music, CD, Albums, Lyrics, Filipino Bands, Rivermaya

0 comments: